Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Giá Thuê villa nguyên căn ở Đà nẵng

Thuê nguyên căn villa Đà Nẵng là loại hình du lịch được ưa chuộng nhiều nhất, Villa đà nẵng vị trí vàng trên bãi biển Non Nước của thành phố Đà Nẵng – Thành phố đáng sống nhất của Việt Nam. Trải rộng trên diện tích 15.4 ha, với tầm nhìn “tựa sơn hướng thủy”, lưng được bao bọc bởi dãy Ngũ Hành Sơn linh thiêng.



Bãi biển Non Nước được đánh giá là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn. Thuê Villa ở đà nẵng được thiết kế gần với Đường Trường Sa – Con đường 5 sao với các khu nghỉ dưỡng thương hiệu đẳng cấp quốc tế, góp phần làm tăng thêm giá trị bất động sản nghỉ dưỡng tại đây. Bãi biển Non Nước cách sân bay Đà nẵng và trung tâm thành phố chỉ 15 đến 30 phút đi ô tô nên rất thuận tiện cho giao thông của quý khách.




Đà Nẵng là khu đô thị du lịch biển hàng đầu Châu Á, trung tâm kinh tế của Miền Trung và thành phố được đánh giá là sáng tạo, năng động, thuận lợi về giao thông trong nước và quốc tế nhất của Việt Nam. Tại đây cận kề với 3 di sản văn hóa thế giới: cố đô Huế, Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn.


Thuê nguyên căn Villa Đà Nẵng cao cấp với tiêu chuẩn trên sao, đúng đẳng cấp của hàng đầu về dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam.

Tư vấn và hỗ trợ Thuê Villa đà nẵng : (028) 7106 0258

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét