Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

4h Khám phá đà nẵng Ngũ Hành Sơn - Mỳ Quảng - Cao Lầu Đà Nẵng

 Ngũ Hành Sơn - Non Nước Đà Nẵng
Hành Sơn non nước nằm hướng tay phải đường ra biển Mỹ Khê cách trung tâm thành phố 8km. villa đà nẵng  Khu Ngũ Hành Sơn được hình thành bởi quẩn thể năm ngọn núi Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ được bao bọc bởi rất nhiều huyền thoại khác nhau. Có thể nói đây là một tuyệt tác về cảnh quan thiên nhiên huyền ảo thơ mộng mà tạo hóa đã ban tặng cho Đà Nẵng.


Nơi đây đã có từ rất lâu rồi những bút tích đời Trần,villa đà nẵng Lê vẫn còn lưu giũ trên các tảng đá bao bọc bởi rêu xanh. Ở đây bạn có thể tham quan :
 - Chùa Tam Thai
 - Động Huyền Không
 - Động Âm Phủ
 - Động Vân Thông
Để khám phá và đi hết nơi này các bạn phải mất nửa ngày và tốn sức để leo những bậc thang. villa đà nẵng Nhưng mình phải công nhận ở đây đẹp và tâm linh.
Đằng trước Ngũ Hành Sơn là làng Đá mỹ nghệ Non Nước nổi tiếng khắp cả nước. Các tượng đá được điêu khác tinh xảo bạn sẽ mê miệt và chụp hình không rời tay nhé. Một địa điểm thú vị không nên bỏ qua khi đến Đà Nẵng.


 
Đà Nẵng – Thiên đường ẩm thực:
Đà Nẵng không chỉ hấp dẫn du kasch bởi cảnh đẹp tuyệt vời mà còn ở chính những món ăn ngon những đặc sản mà chỉ có riêng Đà Nẵng mới có, ta có thể điểm qua một vài món ăn ngon ở Đà Nẵng như
Bánh tráng 2 đầu da. Đặc sản Trần đường Lê Duẩn Đà Nẵng
Món bánh tráng quấn thịt heo với rau sống tươi ngon, nước mắm trứ danh mà giá thành hợp túi tiền. Và các bạn có thể lân la các tuyến đường, tuyến phố trung tâm để thưởng thức món ăn dân dã nhưng cực kì ngon miệng này. Chỉ cần khoảng 50.000 đồng là có thể ăn no bụng.
Địa chỉ: Đường Lê Duẩn - Đà Nẵng

Mỳ Quảng 441 Ông Ích Khiêm, Bà Mua đường Đống Đa
Món Mỳ Quảng nước lèo đậm đà là món ngon phổ biến ở thành phố biển xinh đẹp này. Một tô mì Quảng đầy đặn có giá từ 12.000 - 15.000 đồng, có nhiều “phiên bản” để bạn ăn thử như: mì gà, mì lươn, mì cá, mì bò, mì trứng... đậm chất miền trung thường ăn kèm với ớt nhỏ xanh.
Món Cao Lầu đường Thái Thị Bôi
Lại thêm 1 món trộn hấp dẫn nữa là Cao Lầu. Nhìn thì rất giống Mỳ Quảng nhưng ăn thì lại khác và mùi vị đặc trưng. Sợi cao lầu to và tròn hơn trộn cùng miếng thịt nạc thái dầy và bánh chiên giòn. Ăn khá là hấp dẫn. Đừng bỏ qua món này khi đến đà nẵng nhé. Bạn sẽ tiếc và luôn ước được quay trở lại nơi này trong 1 ngày gần nhất đấy, villa vũng tàu cho thuê .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét